วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลเต็งUFABET เบเยรินอวดลุคใหม่หลังตัดผม

แบ็คขวาหน้าหล่อไอ้ปืนใหญ่ตัดสินใจเปลี่ยนลุคของตัวเอง หลังไว้ผมยาวมาหลายฤดูกาล เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็คขวาของอาร์เซนอล โพสต์โชว์ทรงผมล่าสุดของตัวเองลงบนอินสตาแกรม โดยการตัดผมให้สั้นลงฟูลแบ็ควัย 24 ปี ตัดผมทรงอันเดอร์คัทตอนขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ใหม่ ๆ แต่ช่วงหลังปล่อยผมยาว และมัดผมเวลาลงเล่น จนเป็นภาพจำของแฟนบอล แต่เจ้าตัวตัดสินใจเปลี่ยนลุคของตัวเองอีกครั้งในตอนนี้ แทงบอลเต็งUFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น